Monday, February 20, 2006

BIR trips ni Jol

Nakita niyo na ba to? Kahit kanino ko pabasa ang email na to, tawa sila ng tawa. Tapos, lagi ang kasunod, ganyan talaga sa gobyerno. And words like, I have also experienced that. Or, kung ako yan sinunog ko na lang ang BIR. Sheet, and this thing really happened.

I remember tuloy my SSS experience.

But it's not worth recounting. Not in 15 pages. Anyway, I am still trying to find from Jol if I can include the whole text here - as if we are friends. Hehe.

Kung gusto niyo, email niyo ako. Forward ko na lang. dreamshadow91@yahoo.com

Ang ganda. It seems like the whole trip from Santa Rosa to San Pedro is like ten minutes lang. Sobrang saya habang binabasa namin.

Kita niyo the way I write now. Parang ganun na din. Nahawa ako sa UPistang ito. Teka, galit nga pala ako sa mga taga-UP ah. Hehe. Joke lang

No comments:

Battle Stations

Come and be a part of the Battle Stations!